Youtubeเปลี่ยนกฎโปรแกรมพาร์ทเนอร์ใหม่ แค่มียอดวิวไม่พอซะแล้ววว

เมื่อก่อนนั้นการที่เราจะสามารถที่จะเป็น Youtuber สร้างรายได้กับ Youtube นั้นขอแค่เรามีคนมาดูคลิปวีดีโอของเราให้มียอดรวมมากกว่า 10000 วิว ก็สามารถที่จะเปิดใช้งานระบบโฆษณาของ Youtube เพื่อหาเงินได้แล้ว แต่วันนี้แค่มียอดวิวคงไม่เพียงพอซะแล้วครับ กับกฎใหม่ที่ทาง Youtube ได้ตั้งขึ้นมา

หรือ ก็คือการทำเราจะสามารถสร้างรายได้จากทาง Youtube นั้นเราจะต้องมีคนมาติดตามช่องเราไม่ต่ำกว่า 1000 คน เท่านั้นยังไม่พอครับ เพราะช่องของเราจะต้องมีคนดูวีดีโอต่อเนื่องรวมกันไม่น้อยกว่า 4000 ชั่วโมงภายในเวลา 1 ปี อีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นงานหินสำหรับช่องเล็กๆ หรือมือใหม่หลายคนเลยใช่ไหมครับ แต่ก็อย่าพึงถอดใจกันไปซะก่อนหล่ะครับ เพราะพี่เชื่อว่าท่าน้องมีความพยายามที่มากพอในที่สุดช่องของน้องๆก็จะสามารถหาเงินได้อย่างแน่นอน Youtube เองเขาก็อยากได้คนที่ตั้งใจทำคลิปจริงๆเข้ามาทำ เขาจึงต้องตั้งกฎนี้ขึ้นมานั่นเอง ท่าน้องมีความตั้งใจการเป็น Youtuber ก็ไม่ไกลเกินเอื้อมครับ

Comments

Popular Posts