แนะนำแอปAndroid ถ่ายวีดีโอมีฟิลเตอร์

สำหรับใครที่สนใจอยากจะเริ่มต้อนถ่ายวีดีโอสำหรับเอาลงเพจเอาลง Youtube อาจมีปัญหาอย่างหนึ่งที่น่าหนักใจพอสมควรที่ว่าจัดแสงไม่เป็นถ่ายออกมาแล้วหน้าดำ ถ่ายออกมาแล้วไม่สวยใช่ไหมหล่ะครับ วันนี้แอดจึงไปหาวิธีมาให้ นั่นก็คือ ใส่ฟิลเตอร์เหมือนตอนเราถ่ายภาพฟรุ้งฟริ้งทับไปเลยละกัน เราก็จะได้ภาพที่ดูสวยโดยที่ไม่ต้องหนักใจเรื่องการจัดแสงเลยครับ555 ซึ่งปัญหาถัดมาที่แอดพบคือ ส่วนใหญ่แล้ววีดีโอแบบใส่ฟิลเตอร์มักถ่ายได้แค่แบบสั้นๆหรือไม่ก็มีโลโก้ติดมาด้วย แต่เราไม่ได้อยากได้เจ้าโลโกพวกนั้น และ อยากถ่ายได้นานๆด้วย วันนี้แอดจึงรวบรวมเอา Application สำหรับการถ่ายวีดีโอฟรุ้งฟริ้งที่สามารถเอามาใช้ทำวีดีโอได้จริงมาแนะนำครับ



Beauty Video
มาที่ตัวแรกกับ Beauty Video โดยแอปนี้นั้นนอกจากจะสามารถถ่ายวีดีโอแล้วตัวมันเองยังสามารถนำเอาวีดีโออื่นมาใส่ฟิลเตอร์ หรือ ตัดต่อได้อีกด้วย โดยฟิลเตอร์ที่มีให้นั้นก็มีพอสมควร แอปนี้นั้นสามารถโหลดมาใช้งานได้ฟรี

VSCO
ตัวที่สองนี้มีคนแนะนำมาว่ามันดีมากในการปรับแต่งสี ซึ่งอันนี้แอดเองก็ยังไม่เคยลอง โดยเจ้าตัวนี้นั้นจะสามารถโหลดมาใช้งานได้ฟรี แต่จะมีเสียเงินรายเดือนสำหรับระบบเต็มซึ่งก็ไม่แพงเท่าไหร่เมื่อเทียบกับประสิทธิภาพของมัน ท่าใครที่ได้ลองใช้ดูแล้วก็คอมเม้นเล่าให้ฟังกันได้ที่คอมเม้นนะครับว่าเป็นยังไงบ้าง

VivaVideo Pro
มากันที่ตัวสุดท้ายของวันนี้ครับ คือเจ้าตัวนี้ โดยVivaVideo นั้นมีแบบฟรีให้ดาวน์โหลดด้วย โดยจะเป็นแบบจำกัดความสามารถเอาไว้ สามารถไปลองโหลดมาทดสอบดูก่อนได้ แอดคิดว่าราคาของรุ่นPro ก็ถือว่ารับได้ครับ ไม่แพง และเมื่อทดสอบแล้วชอบก็ค่อยมาซื้อรุ่นโปรไปใช้งานโดยเจ้าตัวนี้เองก็เป็นแอปที่สามารถตัดต่อได้ภายในตัวเช่นกัน
Pic C

Comments

Popular Posts